Mầm non KinderSea

Với phương pháp tiếp cận Reggio Emilia kết hợp cùng chương trình IEYC (International Early Year Curiculum) Anh Quốc, KinderSea tự hào là nơi nuôi dưỡng trẻ yêu thương, sáng tạo, khám phá bản sắc, trân trọng văn hoá. Phát triển thể chất, tâm trí, ngôn ngữ và kỹ năng hợp tác. Sẵn sàng cho thể kỷ XXI.

Inspired by Reggio Emilia

Reggio Emilia là một triết lý Giáo dục – một cách tiếp cận mà các nhà giáo dục tin rằng trẻ em đang khám phá cuộc sống của chính đứa trẻ. Như câu nói của  John Dewey: “Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống -giáo dục chính là cuộc sống”.

Do đó, điều quan trọng là trẻ em có thể khám phá các khái niệm thực tế trong môi trường xung quanh gần gũi và tạo ra các kết nối thực sự với thế giới xung quanh, hình thành và phát triển các kỹ năng sống, tư duy logic, kĩ thuật giải quyết vấn đề, kĩ năng giao tiếp hiệu quả. Trẻ được khuyến khích khám phá mọi vật xung quanh thông qua cảm nhận năm giác quan (xúc giác, khứu giác, thính giác, vị giác, thị giác,…) và đưa ra giải thích về đặc điểm hiện tượng theo ý kiến của mình. Những lời giải thích của trẻ sẽ dần tăng độ phong phú, chi tiết dựa trên kinh nghiệm được tích lũy theo năm tháng trẻ đi học và hoạt động hàng ngày.

RE
Asset 8@2x
Asset 2@2x
Asset 14@2x
meteor.png
Asset 4@2x
Asset 17@2x

Chương trình giảng dạy Mầm non quốc tế IEYC Anh Quốc

Với định hướng xây dựng môi trường học tập song ngữ có sự đồng bộ trong nội dung chương trình bằng 2 ngôn ngữ: Tiếng mẹ đẻ (Tiếng Việt) và ngôn ngữ thứ 2 (Tiếng Anh). 

KinderSea đã lựa chọn áp dụng chương trình Mầm non Quốc tế IEYC – thuộc tổ chức Field Work Anh Quốc.

Chuyên gia cố vấn

Bà Hoàng Mai

Hiệu Trưởng

Ông Richard Maderson

Diễn giả Ngôn Ngữ Anh

Bà Hoàng Anh

Chuyên Gia, Thạc Sĩ GDMN

Bà Nhung Bùi

Điều Phối Viên Chương trình IEYC

Phụ huynh nói gì về KinderSea